Honda Jazz Crosstar เอสยูวีไซส์มินิ ตอบโจทย์ชีวิตอิสระที่แตกต่าง

Honda Jazz Crosstar เอสยูวีไซส์มินิ ที่มาพร้อมกับเทรนด์ใหม่พร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง เชื่อว่าสามารถดึงลูกค้าได้ทุกระดับไม่ว่าจะเป็นผู้สุงอายุหรือเด็กวัยรุ่นเลยทีเดียว

Jazz Crosstar เป็นพาหนะที่ดึงดูดคนที่ไม่ต้องการครอสโอเวอร์หรือเอสยูวีจ๋าๆ แฮทช์แบค หรือรถเก๋ง มันเหมากับคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของขนาด, การสิ้นเปลืองน้ำมัน, ค่าบำรุงรักษาที่พอเหมาะ ไม่ฟุ่มเฟือยหรือแพงจนเกินไป นับว่าเจ้า Jazz Crosstar ตอบโจทย์คนที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตอิสระที่แตกต่างของแต่ละคนอย่างลงตัว

2020 Honda Jazz Crosstar มีกระจังหน้าที่โดดเด่น และมาพร้อมกับราวหลังคาในตัว ภายในเป็นเบาะโดยสารกันน้ำรวมถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ตัวรถใช้ขุมพลัง 1.5 ลิตร แบบเดียวกับ Jass ทั่วไป สามารถทำกำลังสูงสุด 98 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 131 นิวตันเมตร ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าจะทำการผลิตกำลังได้ 107 แรงม้า ทำแรงบิดสูงสุด 253 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังทำเวลาจาก 0-100 กม./ชม ต่ำกว่า 10 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ทำได้ คือ 174 กม./ชม.

Honda Jazz Crosstar จะเปิดตัวที่ประเทศอังกฤษในราคาเริ่มต้นต่ำสุด 20,185 ปอนด์ หรือราว 794,000 บาท

 

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save