เอ็มจี เตรียมขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน เสริมความแข็งแกร่งด้านการขาย และบริการ ตั้งเป้ามีโชว์รูมครบ 150 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ ภายในปีนี้
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มอีกกว่า 25 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการมีโชว์รูม 150 แห่ง ที่จะครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งเตรียมขยาย ไปในระดับอำเภอที่มีศักยภาพ เพื่อรองรับการเติบโตของยอดขายและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่เอ็มจีเข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย นอกจากการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพรวมถึงการนำเทคโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาแนะนำในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องแล้ว “การบริการ” ก็ถือเป็นอีกเรื่องสำคัญที่เรามุ่งเน้น โดยในปัจจุบัน เอ็มจี มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 125 แห่ง ทั้งนี้จากการเติบโตของยอดขายรถยนต์เอ็มจี ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากนักลงทุนชาวไทยที่พร้อมจะเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ภายในปีนี้ เอ็มจีจะสามารถเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มได้อีกกว่า 25 แห่ง รวมแล้วกว่า 150 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศไทย”
เอ็มจี เติบโตก้าวกระโดด 125 โชว์รูม ใน 6 ปี!!
เอ็มจีเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2557 โดยในปีแรกมีจำนวนโชว์รูม 19 แห่ง จากนั้นในปี พ.ศ. 2560 ได้ขยายเป็น 80 แห่ง และล่าสุด ณ เดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทฯ มีผู้จำหน่ายที่เปิดให้บริการแล้ว 125 แห่ง ทั่วประเทศ สำหรับปี พ.ศ. 2563 นี้ เอ็มจีได้ตั้งเป้าหมายในการขยายโชว์รูมให้ครบ 150 แห่ง ซึ่งจะครอบคลุมทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีแผนเปิดจุดให้บริการสู่ระดับอำเภอที่มีศักยภาพเพื่อการให้บริการ ที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเอ็มจีตามพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น
ติดอาวุธ เสริมศักยภาพให้ดีลเลอร์ ด้วยการอบรมและประเมินผลอย่างต่อเนื่อง
นอกเหนือจากจำนวนโชว์รูมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรด้วยการจัดอบรมเพิ่มการเรียนรู้และฝึกฝนในด้านต่าง ๆ ที่จะสอดคล้องกับหน้าที่และความรับผิดชอบของแต่ละฝ่ายรวมทั้งมีการประเมินเพื่อวัดประสิทธิภาพและการดำเนินงานของผู้จำหน่ายทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขาย ทุกๆ 3-6 เดือน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ ช่วยสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าเอ็มจี
MG Passion Service อีกขั้นของการบริการที่ลูกค้าเอ็มจี
เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเอ็มจีได้มีการนำเสนอบริการ “เอ็มจี แพสชั่น เซอร์วิส (MG Passion Service)” แก่ผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีทุกท่านโดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือสะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง และบริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมไปถึง รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม
“เอ็มจียังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานด้านการบริการ และเสริมศักยภาพทั้งในเรื่องของบุคลากรที่จะให้บริการลูกค้า รวมไปถึงพื้นที่ให้บริการที่จะครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอ็มจี และสร้างรากฐานเพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์รถยนต์เอ็มจี ในอนาคต” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.