เล่น Sup เปิดโลกใหม่ ที่ Sup Club Kan

ต้นปีที่อากาศยังคงดีอยู่ เราอยากชวนทุกคนไปเล่น Sup Board อีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย กันที่เมืองกาญจน์ เพราะรู้มาว่ามีที่ให้เล่น Sup แบบสนุกๆ บนแม่น้ำแควน้อย

หลายคนมาเมืองกาญน์ ถ้าเบื่อความจำเจที่จะต้องล่องแพ เล่นน้ำกันเฉยๆ เราขอแนะนำกิจกรรมนี้เลยที่รับรองว่าจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใม่ให้กับการท่องเที่ยวเมืองกาญจน์ของคุณแน่นอน เพราะคุณจะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ไปพร้อมกับได้ออกกำลังกาย ได้ท้าทายความสามารถ ได้ท่องเที่ยว ศึกษาประวัติศาสตร์สถานที่ริมแม่น้ำแควไปในคราวเดียว

การเดินทางไปเล่น Sup Board ที่กาญจน์ในครั้งนี้ เรามีเพื่อนที่เป็นคนนำทาง พร้อมเป็นคนสอนเล่น Sup Board ของทีม Sup Club Kan เป็นคนแนะนำมา ซึ่งก็ทำให้เราอุ่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย ในการที่จะออกไปผจญภัยทางน้ำในครั้งนี้

 

มิติใหม่ในการเที่ยวเมืองกาญจน์

Sup Club Kan คือทีมที่ให้บริการเช่า สอน จัดทริป ในการทำกิจกรรมพาย Sup Board บนแม่น้ำแควน้อย อยู่แล้ว ทีมงานทุกคนคือมืออาชีพที่มีความชำนาญเฉพาะทาง โดยเมื่อเราไปถึงเมืองกาญจน์ พักผ่อนในที่พัก The Circle House ที่จองไว้อย่างสบายใจแล้วหนึ่งคืน เช้ามาได้กินอาหารเช้า นั่งเล่น จิบกาแฟ ชมวิวธรรมชาติ พักผ่อน เพื่อรอบ่ายแก่ๆ แล้วไปออกทริป ทำกิจกรรมทางน้ำกันกับชาวแกงค์

ซึ่งต้องบอกว่าทาง Sup Club Kan เขามีเส้นทางให้เราเลือกหลากหลายเส้นทางเลย

 

Route A

พายชมวัดเหนือ วัดญวน ที่ระยะทาง 2.6 กิโลเมตร ใช้เวลาราว 1.5 – 2 ชั่วโมง รอบเวลา 16.30 – 18.30 น. ราคา 400บาท/ท่าน

 

Route B

พายชมวัดเหนือ วัดญวน แม่น้ำสองสี ที่ระยะทาง 3.6 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 ชั่วโมง รอบเวลา 16.00 – 18.30 น. ราคา 450บาท/ท่าน

 

Route River Kwai – Mae Klong

พายชมวัดเหนือ วัดญวน วัดใต้ แม่น้ำสองสี ชุมชนริมน้ำ ที่ระยะทาง 5.4 กิโลเมตร ใช้เวลา 2 – 3 ชั่วโมง รอบเวลา 15.30 – 18.30 น. ราคา 600บาท/ท่าน

 

Route Moutain View

พายชมธรรมชาติ ภูเขา สะพานข้ามแม่น้ำแคว วัดเหนือ วัดญวน ระยะทาง 11.3 กิโลเมตร ใช้เวลา 3 – 4 ชั่วโมง รอบเวลา 14.30 – 18.30 น. ราคา 700บาท/ท่าน

 

แล้วเส้นทางที่เราเลือกกันในวันนี้ ก็คือจัดเต็มยาวๆ ไปกับ Route Moutain View แบบเต็มอิ่ม เพราะไหนๆ ก็อยากจะเที่ยวรูปแบบใหม่กันแล้ว ลองมาดูภาพความสนุกกันดีกว่าว่าจะมันส์แค่ไหน

 

   

การจองล่วงหน้า!

  • ลูกค้าต้องจองเข้ามาล่วงหน้าก่อนเท่านั้น
  • รับขั้นต่ำ 2 คน สูงสุด 12 คน/รอบ
  • หากมา 4 ท่านขึ้นไป รับส่วนลด 10%
  • ไร้กังวล ด้วยทีมงานมืออาชีพ และมีความชำนาญเฉพาะทาง
  • มีรูปสวยๆ แถมให้เป็นที่ระลึก หลังจบทริป

 

สำหรับใครที่อยากเดินทางมาเปิดประสบการณ์การเที่ยวเมืองกาญจน์ในรูปแบบใหม่ ก็อยากให้ลองมาเล่น Sup Board กันที่ Sup Club Kan นะคะ การเดินทางก็สะดวกง่ายดายจากกรุงเทพฯ ตรงเข้ามาที่ตัวเมืองกาญจน์ เลยเส้นโค้งประปา ข้ามสะพานสุดใจ เลี้ยวซ้ายมาทาง west wonder หรือลองเซิร์ชหาที่พักที่เรามาพัก ชื่อว่า The Circle House ก็จะเจอทันที

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save