เชฟโรเลต โชว์ความเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016
เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัยภายในบูธเชฟโรเลต สอดคล้องกับแนวคิด “เชื่อมโลก เชื่อมคน ยานยนต์อัจฉริยะ” ของงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1–12 ธันวาคมนี้
รถยนต์โคโลราโด, เทรลเบลเซอร์ และแคปติวารุ่นใหม่ ที่นำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ นับเป็นยานยนต์รุ่นแรกในรถกลุ่มเดียวกันที่มาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ เพื่อใช้งานฟังก์ชั่นสิริ อายส์ ฟรี ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงผลจากหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 8 นิ้ว ช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้นเหมือนกับหน้าจอโทรศัพท์ตัวเอง รองรับสมาร์ทโฟนตั้งแต่ไอโฟน 5 ขึ้นไป
ด้วยการใช้งานสิริ อายส์ ฟรี ผู้ใช้สามารถสั่งการสมาร์ทโฟนขณะขับขี่ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย และไม่ต้องละสายตาจากถนน ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อมีทั้งการโทรเข้า,โทรออก, การส่งข้อความ, เพลง รวมถึงแอพพลิเคชั่นอื่นๆ
“เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราตลอดไป เราต้องนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเรา” มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการจีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย อธิบาย “การเชื่อมต่อสื่อสารเป็นคุณสมบัติสำคัญที่ลูกค้าของเราต้องการ”
“โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะดำเนินกลยุทธ์เพื่อนำเสนอรถกระบะ และรถเอสยูวีที่ดีที่สุดในตลาด อย่างไรก็ตามการนำเสนอรถคุณภาพเยี่ยม และการบริการหลังการขายที่เป็นเลิศยังไม่เพียงพอ เราจะต้องมอบคุณสมบัติ และประสบการณ์ใช้งานที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์ และมีความจำเป็นต่อไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้อย่างเต็มที่” มร. ฟาร์กาลี กล่าวเสริม
ที่บูธเชฟโรเลต ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ยังนำประสบการณ์เทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำที่มีชื่อว่า “คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์” มาให้ผู้เข้าชมงานทุกคนร่วมสัมผัส เพื่อรับประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจของเชฟโรเลต เหมือนกับคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ที่โชว์รูมของผู้จัดจำหน่ายที่เตรียมจะขยายครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต
คอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ คือศูนย์รวมข้อมูลทางเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า และให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ได้การรับรอง (Certified Technology Experts หรือ CTEs) นำเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อในปัจจุบัน และในอนาคตที่จะช่วยให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น พร้อมทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจ และเรียนรู้การใช้งานเทคโนโลยีดังกล่าวในรถกระบะ และรถเอสยูวีได้อย่างเต็มที่เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่น่าพึงพอใจมากขึ้นกว่าเดิม
ตอนนี้เชฟโรเลต ทำการเปิดตัวคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต 2 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ ยนตรการ พรีเมียม คาร์ ถนนแจ้งวัฒนะ และพระนคร ยนตรการ ถนนวิภาวดี โดยภายในช่วงสิ้นปีนี้จะมีผู้จัดจำหน่ายที่มีคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก 4 แห่งได้แก่ พัทยา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี และเชียงใหม่ พร้อมวางแผนขยายคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศในปีพ.ศ. 2560
นอกจากนี้ผู้เข้าเยี่ยมชมยังได้มีโอกาสทดสอบขับรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ทั้งโคโลราโด, เทรลเบลเซอร์, แคปติวา และครูซ เพื่อสัมผัสความหรูหรา สมรรถนะ และเทคโนโลยีได้อย่างเต็มที่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป
พบกับเชฟโรเลต ที่บูธ A11 ในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1–12 ธันวาคม เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 11.00–22.00 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดราชการ