อเมเจอร์ กรุ๊ปฯ สำนักงานใหม่ ทันสมัย ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บนถนนราชพฤกษ์

 

บริษัท อเมเจอร์ กรุ๊ป จำกัด ถือได้ว่า เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่าย วิทยุสื่อสารแบบครบวงจร ทั้ง ICOM, MOTOROLA, YAESU, ALINCO, VERTEX, STANDARD, SPENDER, SENDER, SPEEDER , TCcom, HIMAX และอื่นๆ อีกมากมาย มาเป็นเวลามากกว่า 15 ปี โดยการบริหารงานของ คุณสามารถ เข็มทอง และ อทิตา แซ่อึ้ง

อเมเจอร์ กรุ๊ปฯ นอกจากจะเป็นศูนย์จำหน่ายวิทยุสื่อสารแทบทุกยี่ห้อแบบครบวงจรแล้ว ยังเปิดให้เช่าวิทยุสื่อสารทุกชนิด ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี รวมทั้งเป็นศูนย์บริการซ่อมวิทยุสื่อสารต่างๆ แบบครบวงจร โดยช่างผู้ชำนาญการ อเมเจอร์ กรุ๊ปฯ ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิด CCTV , อุปกรณ์กู้ภัย, ไฟสัญญาณฉุกเฉิน ไฟไซเรน, บอร์ดเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ, กรวยยาง, แผงกั้นจราจร, เสื้อสะท้อนแสง ฯลฯ อีกด้วย โดยยึดนโยบายหลักคือ การให้บริการอย่างมีคุณภาพและเท่าเทียมกัน ด้วยสโลแกน “ที่ อเมเจอร์ กรุ๊ป เราขายคุณภาพ และบริการ” ทำให้บริษัทแห่งนี้ก้าวกระโดดขึ้นมาอยู่หัวแถวในการวิทยุสื่อสารและอุปกรณ์กู้ภัยต่างๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว

ปัจจุบัน อเมเจอร์ กรุ๊ปฯ มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาศรีนครินทร์โดยใช้ชื่อว่า บริษัท อเมเจอร์ กรู๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด รองรับการบริการหลังการขายในส่วนของลูกค้า ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ และอีกหนึ่งสาขาหรือสำนักงานใหญ่ เดิมทีตั้งอยู่ริมถนนรัตนาธิเบศร์ แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ ห่างจากสถานที่เดิมไม่ไกลนัก (ตรงปากทางเข้าหมู่บ้านธาราดี) เป็นอาคารพานิชย์ขนาด 2 คูหา 4 ชั้นครึ่ง ที่มีความหรูหรา ทันสมัยและใหญ่กว่าเดิม

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท อเมเจอร์ กรุ๊ป จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดี ทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป ที่สำนักงานแห่งใหม่นี้ หลังจากย้ายมาจากถนนรัตนาธิเบศร์ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 ในงานบุญครั้งนี้ก็มี ตัวแทนจาก บริษัท ห้างร้านๆ ตลอดจนเพื่อนฝูงที่รักใคร่ชอบพอ เดินทางมาร่วมทำบุญและแสดงความยินดีกันมากมายและอบอุ่นเช่นเคย และในฐานะของคนคุ้นเคยและลูกค้าเก่าแก่

ทางนิตยสารออฟโรด นำโดย สาธิต ยศสง่า บรรณาธิการบริหารและทีมงานก็ไม่พลาดในการเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย และขอให้กิจการของ บริษัท อเมเจอร์ กรุ๊ป จำกัด จงเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไป สาธุ…สาธุ

บริษัท อเมเจอร์ กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่) ตั้งอยู่ที่ 105/9-11 หมู่ 4 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 โทรศัพท์: 0-2150-9555, 06-3789-9239, 06-3497-8919 โทรสาร: 0-2150-2892 www.amateurgroup.co.th   อีเมล : info@amateurgroup.net  และ www.facebook.com/amateurthailand ID Line : @amg789 เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-เสาร์ เวลา 09:00-18:00 น.

แผนที่การเดิน

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save