หนุ่มสมุทรสาคร คว้า Ford Everest ไปขับเล่นจากการเดินเข้าชมงานมอเตอร์โชว์

บางกอก มอเตอร์โชว์ แจกรางวัลกว่า2,500,000บาท แก่ผู้เข้าชมงานผู้เข้าชมงานจังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้โชคดี คว้า Ford Everest ไปขับเล่นจากการเดินเข้าชมงานมอเตอร์โชว์

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่ และเต็มไปด้วยความประทับใจ สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ปี 2021 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 ตามรูปแบบวิถีใหม่ หรือ New Normal เพื่อรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยในเรื่องโรคระบาดอย่างเคร่งครัดเช่นเคย

สำหรับปีนี้ ได้รับการตอบรับจากค่ายรถยนต์ และจักรยานยนต์จำนวนมาก รวมถึงผู้เข้าชมงานที่ยังคงมั่นใจในมาตรการรักษาความปลอดภัยของคณะผู้จัด อีกทั้งยังให้ความร่วมมือในการสแกนคิวอาร์โค้ด ไทยชนะ ทั้งเข้า และออกงานเป็นอย่างดี ทางคณะผู้จัดจึงขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูง จึงจัดงานมอบรางวัลแทนคำขอบคุณผู้เข้าชมงานทุกท่านที่ได้กรอกแบบสอบถามชิงโชค (รถรางวัล) ด้วยการจับรางวัล Lucky Draw รวม 7 รางวัล โดยการจับรางวัลถูกจัดขึ้น ณ วันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 21.15 น. ต่อหน้าสักขีพยาน และคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา และคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา รองประธานการจัดงานทั้ง 3 ท่าน

โชคดีที่ได้รับรางวัลทั้ง 7 มีดังต่อไปนี้

 

รางวัลที่ 1 – สุวรรณ ปิ่นแก้ว จังหวัดสมุทรสาคร

รถยนต์ Ford Everest 2.0 L Turbo Trend 4×2 10AT

มูลค่า 1,299,000 บาท

 

รางวัลที่ 2 – ดอน สุขศรีทอง จังหวัดสมุทรปราการ

รถยนต์ Ford Ranger DBL 2.2L XLT Hi-Rider 6AT

มูลค่า 889,000 บาท

รางวัลที่ 3 – อภิรักษ์ ธนารักษ์ จังหวัดนนทบุรี

 

รถจักรยานยนต์ Kawasaki W175

มูลค่า 77,570 บาท

 

รางวัลที่ 4 – ชุดาภา ฟักสุวรรณ จังหวัดระยอง

 

รถจักรยานยนต์ Honda Super Cub

มูลค่า 47,400 บาท

 

รางวัลที่ 5 – พรชัย เงาฉาย จังหวัดตราด

รถจักรยานยนต์ Yamaha GT125

มูลค่า 46,600 บาท

 

รางวัลที่ 6 – รุ่งโรจน์ หุ้นเจริญ จังหวัดสมุทรปราการ

 

รถจักรยานยนต์ Suzuki Address110 (UK110)

มูลค่า 45,900 บาท

 

รางวัลที่ 7 – เป็นผู้เข้าชมงานที่ร่วมส่งรายชื่อชิงรางวัล 100 ท่าน  จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวม 50,000 บาท

 

รายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดจะได้รับจดหมายลงทะเบียน เพื่อติดต่อให้มารับรางวัล พร้อมทั้งนำรายชื่อทั้งหมด ลงประกาศในเว็บไซต์ www.bangkok-motorshow.com  ในวันที่ 6 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น. และทางนิตยสารในเครือกรังด์ปรีซ์ฉบับเดือน พฤษภาคม 2564

 

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านจะต้องนำหลักฐานบัตรประชาชนมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ผู้จัดงานภายใน 45 วัน นับจากวันที่ผู้จัดงานได้ส่งจดหมายแจ้งให้ทราบ หากพ้นเวลาที่กำหนดแล้วผู้โชคดีตามรายชื่อที่แจ้งไว้นั้นยังไม่มาแสดงตร ทางคณะผู้จัดงาน จะดำเนินการส่งมอบรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลแห่งใดแห่งหนึ่ง พร้อมตีพิมพ์ข่าวลงในนิตยสารในเครือของผู้จัดงานต่อไป

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save