“สานฝัน ปันน้ำใจ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี” กับสหภาพแรงงาน TAC ร่วมกับพันธมิตร

volunteer_01

เมื่อ 10-11 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางสหภาพแรงงาน บจก. ไทยออโต้คอนเวอร์ชั่น (TAC) ร่วมกับ สำนักงานกฎหมายชลบุรี ,เทศบาลเมืองชลบุรี ,ทีมศรีราชาออฟโรด WYS Intertech, สำนักงานกฎหมายเดชาวัต อุ้มผางเพ็ทช็อป ทีมออฟโรดอุ้มผาง ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมบริจาคสิ่งของ เสื้อผ้า ยารักษาโรค อุปกรณ์การเรียน เครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารกับ “โครงการ สานฝัน ปันน้ำใจ ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ ศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา แม่ฟ้าหลวง บ้านกุยเคลอะ และบ้านกุยต๊ะ อ.อุ้มผาง จ.ตาก  โดยในวันแรก (วันที่ 10 สค.)  คณะเดินทางจาก TAC ได้ร่วม บริจาคของ พร้อมทั้งเงินสนับสนุน ให้กับคณะครู-นักเรียน แห่งศูนย์การเรียนฯ “แม่ฟ้าหลวง” บ้านกุยเคลอะ จากนั้นก็ได้ชมการแสดง และร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ นักเรียน…ในวันรุ่งขึ้น (11 สค.) ทีมงานอุ้มผาง เพ็ทช็อป และกลุ่มออฟโรดอุ้มผาง ก็ได้พาคณะเดินทางมาเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆนักเรียนและคณะครูที่ ศูนย์การเรียนฯ “แม่ฟ้าหลวง” บ้านกุยต๊ะ ก่อนจากกัน ได้มีการมอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการทำกิจกรรมของโรงเรียนอีกด้วย โดยทางนิตยสารออฟโรด ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน งานนี้ อิ่มบุญ ยิ้มแป้นไปตามๆกัน ก็ขอขอบคุณคณะเดินทาง รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน มา ณ ที่นี้ อีกครั้ง…

volunteer_02

volunteer_05

หากพี่น้องร่วมอุดมการณ์ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการทำบุญบริจาคสิ่งของ เครื่องเรียน เสื้อผ้า ชุดนักเรียน รองเท้า เครื่องนุ่งห่ม เมล็ดพันธุ์ผัก เพื่อการอุปการะเยาวชนในพื้นที่ อ.อุ้มผาง สามารถบริจาคผ่านทาง กลุ่มออฟโรด อุ้มผาง ซึ่งยินดีที่จะเป็นสื่อกลางส่งมอบให้ถึงมือผู้รับ โดยการส่งของบริจาคทางไปรษณีย์มายัง เลขที่ 465 หมู่ที่1 ตำบลอุ้มผาง อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก รหัสไปรษณีย์ 63170 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 08-5712-2525 สำหรับยารักษาโรคที่เหลือใช้ แต่ยังไม่หมดอายุ สามารถบริจาคมาได้ที่ มูลนิธิ รพ.อุ้มผาง 159 ม.1 ต.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก 63170

volunteer_07

volunteer_09

volunteer_11

ขอขอบคุณ : คณะเดินทาง และผู้ร่วมบริจาคทุกท่าน ตลอดจนทีมงาน อุ้มผางเพ็ทช็อป ทีมออฟโรดอุ้มผาง ที่ช่วยกันสร้างรอยยิ้มเล็กๆ ให้กับเด็กในแดนไกล…

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์  รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save