ลูกค้าอังกฤษโวย! Nissan Navara D40 แชสซีมีปัญหา
Nissan ได้รับคำร้องเรียนจากลูกค้า หลังรถยนต์รุ่น Navara D40 มีปัญหาแชสซีหักกลางลำ จนทางลูกค้าต้องการให้บริษัท Nissan เรียกรถคืนเพื่อนำไปแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนที่สุด
ล่าสุดตัวแทนบริษัท Nissan Motor แสดงความรับผิดชอบและพร้อมแก้ไขในปัญหาคุณภาพแชสซีต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งเกิดจากมีสนิมขึ้นอยู่บริเวณดังกล่าวตามภาพ โดยเกิดจากที่ Nissan เลือกวัสดุในกระบวนการผลิตผิดพลาดจนเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นนี้ไป โดยเฉพาะลูกค้าชาวอังกฤษประมาณ 35,000 รายได้รับผลกระทบนี้แล้ว และยังมีลุกค้าอีกประมาณ 193,000 รายที่คาดว่าจะเจอปัญหานี้ด้วยเช่นกัน
เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.