ม้า 4,000 ตัว สั่งลาจูบฟ้าในการแข่งขัน Drag Race

ดูเหมือนว่าม้า 4,000 ตัว ในรถหนึ่งคัน อาจจะดูเพี้ยนไปสักหน่อยสำหรับในสนามแข่งทางตรงหรือ Drag Race ซึ่งนอกจากจะใช้พละกำลังอย่างสิ้นเปลืองแล้ว ก็ยังอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดที่น่ากลัวตามมาอีกด้วย

ที่นั่งหลังเครื่องยนต์ Corvette Twin-Turbo ขับด้วยนักแข่งนามว่า Daniel Pharris ผู้ที่อยู่ในช่วงเวลาอันน่ากลัวในการแข่งขันครั้งนี้ และขอบอกเลยว่าถ้าเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันจริงๆ อาจจบชีวิตนักแข่งรายนี้ได้อย่างแน่นอน และถ้าจะให้คาดการณ์ในสิ่งที่เกิดขึ้น คงจะเป็นในเรื่องของการวางน้ำหนักตัวรถด้านหน้าเบาเกินไป ทำให้เสียการสมดุลย์นั่นเอง

 

Corvette คันนี้เคยวิ่งในควอเตอร์ไมล์ ต่ำกว่า 4 วินาทีมาแล้ว แต่ดูท่าครั้งนี้คงจะไม่ใช่เวลาของมันอย่างแน่นอน…

 

เรื่อง : ธราภณ วชิระธรกุล
VDO : URBAN HILLBILLY VIDEOS

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save