มาสด้าชูกิจกรรมอิงมอเตอร์สปอร์ต สานสัมพันธ์ลูกค้าหวังมัดใจระยะยาว
มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งกิจกรรมเอาใจใส่ดูแลลูกค้า หวังมัดใจก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย โดยนัดรวมพลคนสายพันธุ์สปอร์ตสไตล์ซูม-ซูม จัดอบรมทักษะการขับขี่ระดับแอดวานซ์ ทักษะการบังคับควบคุมรถ เทคนิคการขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ลูกค้าทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังที่ซ่อนอยู่ในรถยนต์มาสด้า3 ของลูกค้า พร้อมนำเอาสปอร์ตคอมแพ็คสายพันธุ์ใหม่ ออล-นิว มาสด้า 3 เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะกันอย่างเต็มที่
นายพาสกาล เศรษฐบุตร รองประธาน ฝ่ายบริหารความพึงพอใจลูกค้าและพัฒนาผู้จำหน่าย บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรม “Mazda3 Driving Battle” เพื่อให้ลูกค้ามาสด้าได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะ วิธีการควบคุมพวงมาลัยและคันเร่ง รวมทั้งการเรียนรู้สมรรถนะสูงสุดของรถยนต์มาสด้า 3 ที่ลูกค้าใช้ประจำทุกวัน เสริมด้วยเทคนิคการขับขี่ให้ปลอดภัย วิธีการเอาตัวรอดในยามคับขัน การมองและประเมินสถานการณ์ล่วงหน้า ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลูกค้า นำเอารถยนต์มาสด้า3 เข้าร่วมงานถึง 45 คัน”
อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ คือ การร่วมแข่งขัน “Mazda3 Driving Battle” ที่ท้าทายขีดความสามารถของคนขับและสมรรถนะทรงพลังของตัวรถ แบ่งออกเป็น 3 ทีม และมีโค้ชประจำทีม โดยทีมแรก คือทีม Mazda3-A มี คุณมานะ พรศิริเชิด ทีม Mazda3-B มีคุณไมเคิล ฟรีแมน และทีม Mazda3-C มีคุณพีท ทองเจือ เป็นผู้นำทีมเพื่ออบรมวิธีการขับขี่ การวางแผนเพื่อทำคะแนนเสียให้น้อยที่สุด สำหรับทีมชนะเลิศในการร่วมการต่อสู้ในครั้งคือ ทีม Mazda3- B คว้าโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกต่างๆ มากมาย
เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.