ฟอร์ด วางจำหน่าย “แอตลาส” ยางคุณภาพระดับโลก ณ ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

ฟอร์ดยกระดับมอบความหลากหลายสินค้าด้านบริการ วางจำหน่าย “แอตลาส” ยางคุณภาพระดับโลกในราคาคุ้มค่าที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดวางจำหน่ายยางแอตลาส ยางแบรนด์ระดับโลกในราคาคุ้มค่าที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้ใช้ยางแบรนด์ระดับโลกในราคาประหยัดคุ้มค่า มาพร้อมข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือน สำหรับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด พร้อมมอบโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่ารับเงินส่วนต่างคืนทันที และรับประกันอุบัติเหตุจากสภาพถนนนานสูงสุด 1 ปี

ยางแอตลาส เป็นแบรนด์ระดับโลกจากอเมริกา ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองระดับสากลทั้งจาก DOT ของสหรัฐอเมริกา ECE ของยุโรป และ CCC ของประเทศจีน รวมถึงได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จาก มอก. ของประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นยางที่มีคุณภาพและมีความทนทานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกโดยฟอร์ดพร้อมวางจำหน่ายยางแอตลาสสำหรับรถยนต์ครบทุกรุ่น ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ซึ่งจะมียางหลากหลายรุ่นให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อตามประเภทรถยนต์และการใช้งาน ดังนี้

ยางแอตลาสสำหรับรถยนต์นั่ง มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น FORCE UHP ซึ่งเป็นยางสมรรถนะสูงสไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ที่เน้นความเร็วและเกาะถนนที่ดี และรุ่น FORCE HP ซึ่งเป็นยางที่ให้ความนุ่มสบายตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

ยางแอตลาสสำหรับรถอเนกประสงค์และรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ มีให้เลือก 4 รุ่น 2 ประเภทการใช้งาน ได้แก่ ยางสำหรับใช้งานออนโรด ได้แก่ รุ่น PARALLER H/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่บนถนนหลวง เน้นความรู้สึกนุ่มนวล และรุ่น PARALLER 4X4 HP ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่ด้วยความเร็วบนถนนหลวง และยางสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน (ALL-Terrain / OFF-ROAD) ได้แก่รุ่น PARALLER A/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง/ทางทุรกันดารหรือออฟโรดเป็นบางครั้ง และรุ่น PARALLER M/T ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับการขับในทางขรุขระหรือออฟโรดเป็นประจำ

 

ยางแอตลาสสำหรับรถกระบะเพื่อการพาณิชย์ ได้แก่รุ่น R772 ซึ่งเป็นยางสำหรับการพาณิชย์และงานบรรทุก

 

ท่านลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นสามารถเลือกซื้อยางหลากหลายยี่ห้อชั้นนำได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  • ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,5xx บาท
  • ฟอร์ด เฟียสต้า ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,8xx บาท
  • ฟอร์ด โฟกัส ราคาเริ่มต้นเส้นละ 2,0xx บาท
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ ขอบ 17 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเส้นละ 3,3xx บาท
  • ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ขอบ 20 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเส้นละ 3,5xx บาท

นอกจากนี้ ฟอร์ดพร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้ม ซื้อยาง 3 เส้นแถมฟรี 1 เส้น สำหรับยางยี่ห้อที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 เท่านั้น

 

อีกทั้งฟอร์ดยังมอบข้อเสนอผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับโปรแกรมรับประกันราคายาง หากเจอที่อื่นถูกกว่ารับเงินส่วนต่างคืนทันที และรับประกันอุบัติเหตุจากสภาพถนนนานสูงสุด 1 ปี

 

“ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้นำยางแอตลาส ซึ่งเป็นแบรนด์ยางมาตรฐานระดับโลกที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่ามาจัดจำหน่ายให้กับลูกค้าฟอร์ดที่ศูนย์บริการของเรา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการเพิ่มความหลายหลายด้านสินค้าและบริการ เพื่อเป็นการยกระดับการบริการ สร้างความมั่นใจ และมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ หรือดูข้อมูลแคมเปญและรายละเอียดด้านการบริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save