ปตท. เปิดตัว สถานีบริการน้ำมันครบวงจร ในโครงการ The Crystal PTT ชัยพฤกษ์

Crytal-PTT_011_resize

ปตท. เปิดตัว สถานีบริการน้ำมันครบวงจร PTT Greenergy Station และ Jiffy Plus Supermarket  ซูเปอร์มาร์เก็ตเต็มรูปแบบแห่งแรก พร้อมศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น PTT FIT Auto แบบครบวงจรที่ทันสมัยและมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ตามมาตรฐานของ ปตท. ในโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ The Crystal PTT ถนนชัยพฤกษ์

IMG_0013_resize

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดตัวสถานีบริการน้ำมันครบวงจร PTT Greenergy Station ในโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ The Crystal PTT ถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ปตท. โดย บริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด (PTTRM) กับบริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก นายพรชัย สังวรเจต รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมผู้บริหารบริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน ปตท. ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน

IMG_0039_resize

นายไพรินทร์ เปิดเผยว่า “โครงการ The Crystal PTT นี้ เป็นโครงการ Community Mall ที่สมบูรณ์แบบ โดยรวมความสะดวกสบาย ความทันสมัย และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เป็น One Stop Service ด้วยร้านค้าที่หลากหลายในโครงการ ประกอบกับการเปิดตัวสถานีบริการน้ำมันภายใต้แนวคิด “The Greenergy Station” ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ รวมถึงหน้าร้านจิฟฟี่ สำหรับผลิตกระแสไฟฟ้าไว้ใช้เอง ประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึงปีละ 285,795 บาท สถานีบริการแห่งนี้ยังมีสถานีประจุไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle Station – EV) เตรียมพร้อมให้บริการชาร์จพลังงานให้กับรถยนต์ที่ใช้ไฟฟ้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้าน Jiffy Plus Supermarket ซึ่งถือเป็นการก้าวเข้ามาในธุรกิจค้าปลีกอย่างเต็มรูปแบบของกลุ่ม ปตท. อีกด้วย

IMG_0055_resize

นายจักรกฤช จารุจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด (PTTRM) เพิ่มเติมว่า “ Jiffy Plus Supermarket ถือเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตเต็มรูปแบบแห่งแรกของ PTTRM ซึ่งเป็นการต่อยอดธุรกิจค้าปลีกจากร้านสะดวกซื้อ Jiffy ในปัจจุบัน โดยมีคอนเซป “Daily freshness, Finely selected” หรือ “สดใหม่ทุกวัน คัดสรรเพื่อคุณ” ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความหลากหลายของสินค้าคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ผัก ผลไม้ ที่สดใหม่ทุกวัน อาหารแช่แข็ง อาหารทะเล ขนมขบเคี้ยว สินค้านำเข้าต่างๆ อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน รวมกว่า 10,000 รายการ นอกจากนี้ ยังมีบริการแปรรูปอาหารสด และสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ Jiffy’s Choice จิฟฟี่ ช้อยส์ อาหารพร้อมทานหลากหลายเมนูเด็ด รวมถึงชาไข่มุกเพิร์ลลี ที และร้านกาแฟ  Café Amazon ให้บริการด้วย นอกจากนี้ ปตท. ยังเปิดตัว PTT FIT Auto สาขาแรก วางรูปแบบให้เป็นศูนย์บริการในลักษณะ One-Stop-Service ที่นอกจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น ยังบริการเปลี่ยนยาง บริการซ่อมบำรุงแบบเบาหรือตามระยะทาง รวมทั้งบริการล้างทำความสะอาดดูแลรักษารถและสีรถยนต์แบบครบวงจร ที่สำคัญภายในศูนย์ฯ ยังมีสินค้าประดับยนต์ที่หลากหลายจำหน่ายอีกด้วย”

IMG_0565_resize

ศูนย์บริการยานยนต์รูปแบบใหม่ภายใต้แบรนด์ PTT FIT Auto เน้นการให้บริการที่ทันสมัยครบวงจร มีการดำเนินงานบริหารแบบมืออาชีพ  ทั้ง Autobacs และ Wizard ถือเป็นการปลุกกระแสของตลาดธุรกิจยานยนต์ให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจทั้งคุณภาพสินค้าและบริการที่ครบวงจร ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความทันสมัย สะดวกสบาย และประหยัดเวลามากขึ้น ปตท. มีแผนพัฒนาธุรกิจศูนย์บริการยานยนต์ PTT FIT Auto ครอบคลุมผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศ กว่า 100 สาขา ภายใน 5 ปี และยังมีแผนการขยายธุรกิจไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านในอนาคตอีกด้วย

IMG_0787_resize

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save