บด กด ชง at Plumeria House

บด กด ชง at Plumeria House ร้านกาแฟที่เป็นมากกว่าการกินดื่มให้คุณผู้อ่านทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับงานดีไซน์ และบรรยากาศที่แสนจะโมเดิร์น ในร้านโปรดแห่งใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ย่านรามคำแหง

บด กด ชง at Plumeria House คือร้าน (สาขา) ใหม่ ที่เพิ่มมาจากร้าน (สาขา) เก่า ซึ่งต้องบอกว่าสำหรับเด็กย่านรามคำแหงแบบเราๆ คงรู้ดีว่าหมู่บ้านสัมมากร เป็นหมู่บ้านที่มีร้านกาแฟเยอะที่สุดในถนนรามคำแหง และหนึ่งในร้านกาแฟที่อร่อยที่สุดในหมู่บ้านนั้นก็คือ ร้าน “บด กด ชง” ซึ่งเป็นร้านโปรดของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ ด้วยรสชาติของกาแฟที่อร่อย กลมกล่อม กลิ่นหอมละมุนฟุ้งไปทั่วร้าน

ตอนนี้เขามาเปิดสาขาใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และสิ่งที่เพิ่มเติมคือ ความสวยงามของการออกแบบร้าน จนกลายเป็น แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ย่านรามคำแหง ไปเป็นที่เรียบร้อย

บด กด ชง at Plumeria House ตั้งโดดเด่นมาก อยู่ด้านหน้าซอยมิสทีน เส้นรามคำแหง ถือเป็นบ้านหลังใหม่ของทั้งมิสทีน และบด กด ชง

ในส่วนของงานดีไซน์ เมื่อเรามองจากภายนอกเข้าไป จะเห็นเป็นโครงสร้างสีขาว มีส่วนโค้งเว้า ทีแรกก็คิดว่าเป็นดีไซน์เส้นสายปกติ ในแบบโมเดิร์น แต่ความจริงแล้ว เขาออกแบบมาให้เป็นรูปดอกลีลาวดี ซึ่งเป็นดอกไม้ตัวแทนของแบรนด์มิสทีน รอบนอกก็จะมีสนามหญ้ารายล้อม ที่สำคัญโอ่โถงสุดๆ

การออกแบบภายในนั้น ดูหรูหรามากเมื่อคุณเดินเข้าประตูกระจกอัตโนมัติบานใหญ่เข้ามา ก็จะต้องเลี้ยวเข้ามาทางซ้าย และจะพบกับความอลังการที่ดูทันสมัย และมีความพรีเมียมของ Beauty Shop ของทุกแบรนด์ในเครือมิสทีน เรียกว่าสลัดคราบความ Mass ไปได้หมด ราวกับเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์บนห้างดัง

ด้านในมองมาทางซ้ายมือ เราจะเจอกับร้านโปรด บด กด ชง at Plumeria House ที่ดีไซน์ผิดหูผิดตาไปจากที่เก่าแบบ 100% ด้วยการคุมโทนสีไม้ เรียบๆ แต่หรูสุดๆ เคาท์เตอร์บาร์ เครื่องชงกาแฟ มุมการจัดวางโต๊ะ กระถางต้นไม้ พร้อมไฮไลท์เด่นสุดๆ ในร้าน ก็คือบันไดวนขึ้นชั้นสอง ยิ่งตอนที่ไป เป็นตอนบ่ายๆ แสงที่ส่องเข้ามาภายในร้าน เหมือนถูกดีไซน์งานแสงออกมาอย่างดี สร้างเงาได้อย่างสวยงาม ราวกับงานศิลปะ

เรื่องกาแฟ ไม่ต้องห่วง เชื่อมั่นในร้านนี้ได้ว่า เขาคัดสรรคุณภาพทุกเมล็ด ทั้งคั่วเข้ม คั่วกลาง มา บด กด ชง ออกมาเป็นเมนูกาแฟที่อร่อยถูกปากคุณมากที่สุดแน่นอน

นอกจากกาแฟแล้ว ทางร้านก็มีไฮไลท์ เป็นครัวซองค์พรีเมียม พร้อมเค้กอีกหลากหลายชนิด ที่ทางร้านทำเอง สดใหม่ทุกวัน รสชาติก็ไม่หวานจัด แถมยังกลมกล่อม ให้สายคาเฟ่ได้ลิ้มรส พร้อมถ่ายรูปกันได้อย่างจุใจแน่นอน

ใครที่อยากแวะมาถ่ายรูปชิคๆ จิบกาแฟอร่อยๆ ที่หอมกรุ่นทุกจิบ แวะมาได้ที่ บด กด ชง at Plumeria House เขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 18.00 น. หรือ โทรสอบถามเส้นทาง หรือรายละเอียดได้ที่ โทร. 061-406-8555

 

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save