นิสสัน ปิกอัพคันโตTitan XD V8 ดีเซล

 

เผยโฉมในงานดีทรอยท์ออโต้โชว์เมื่อ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา เครื่องยนต์ Cummins 5.0L V8 Turbo Diesel เป็นปิกอัพแบบ 4 ประตู fullsize ยอดนิยมในตลาดอเมริกาซึ่งมีความโดดเด่นและแตกต่างจากรถ คู่แข่งอย่าง เชฟวี Silverado, ฟอร์ด F150, โตโยต้า Tundra และจีเอ็มซี ซึ่งเป็นรถในขนาดเดียวกัน

7.NISSAN TITAN (5)_resize

เป็นรุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล XD 5.0 ลิตร V8 ผลิตพละกำลังได้ถึง 310 แรงม้า แรงบิด 555 ปอนด์-ฟิต มาพร้อมกับเกียร์อัดโมมัติ 6 สปีด ซึ่งมีพลังฉุดลากถึง 12,000 ปอนด์และบรรทุกน้ำหนัก ได้ 2,000 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์เบนซิน V6 และ V8 เป็นออฟชั่นให้เลือกอีกด้วย

7.NISSAN TITAN (3)_resize

บอดี้มีให้เลือกแบบ Crew Cab 4 ประตู, King Cab และ Single Cab และกระบะก็มีให้เลือก 3 ขนาด (ตามภาพเป็นแบบความยาว 6.5 ฟุต) เบาะที่นั่งก็มีให้เลือกหลายแบบตามความชอบของลูกค้า รุ่น ท็อป Pro-4X มีระบบขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ four-wheel drive

7.NISSAN TITAN (2)_resize

รูปทรงภายนอกเป็นที่ถูกใจตามสไตล์อเมริกัน ดูทันสมัยบึกบึนพร้อมรับงานหนักในการใช้งานแบบ heavy duty แต่ก็แผงไว้ด้วยความสง่างามระดับพรีเมี่ยม ไฟหน้า LED ใช้วัสดุชั้นเยี่ยม

2016 NISSAN TITAN XD CREATES “NEW CLASS” OF FULL-SIZE PICKUP WITH COMMERCIAL STRENGTH COMPONENTS, 555 LB-FT CUMMINS 5.0L V8 TURBO DIESEL AND HEAVY-DUTY ATTITUDE
Smart Design, Smart Utility
The all-new Nissan TITAN XD exterior and interior designs were created at Nissan Design America. Where the original Titan broke new ground in terms of smart cabin and bed utility, the goal this time around was to keep things simple but smarter – making owners’ lives easier.

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย นิตยสาร ออฟโรด : www.grandprix.co.th/offroadmagazine
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์  รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ไดที่ www.grandprix.co.th

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save