นิยาย ชวนฝัน น่านั่งในกรุง

แน่นอนว่าเมื่อคลายล็อกดาวน์ และสามารถนั่งทานอาหารที่ร้านได้แล้ว ที่แรกที่เราอยากจะพุ่งตัวไปเพื่อให้ได้ความรู้สึกผ่อนคลายจากสถานการณ์ตึงเครียดต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดหลายเดือน นั่นคือคาเฟ่ สวนสวยสักแห่งในเมืองกรุง

ซึ่งที่แรกที่แว้บเข้ามาคือ “นิ ย า ย” คาเฟ่สวนสวย ดีไซน์ชวนฝัน ซึ่งนอกจากการดีไซน์สวนสวยของเขาจะน่าสนใจแล้ว เรื่องของอาหาร และเครื่องดื่มก็มีความสวยงาม และรสชาติดีไม่แพ้กัน

นิยาย คือคาเฟ่สวยสวยสไตล์อิงลิชคอทเทจ ที่ถูกตกแต่งให้มีบรรยากาศชวนฝัน โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งสีเขียวของต้นไม้ และสีสันจากไม้ดอกนานาพันธุ์ พร้อมกับโรงเรือนกระจกที่รายล้อมไปด้วยแคคตัสและไม้ใบที่กำลังได้รับการนิยมอยู่ตอนนี้ ทำให้กลายเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มของคอกาแฟ และสายคาเฟ่

วันนี้จะพามาชิมเมนูเครื่องดื่ม และขนมเค้ก โดยเริ่มต้นจาก

Espresso Mandarin: กาแฟเอสเพรสโซ่ช็อต พร้อมกับน้ำส้มสด มีเกล็ดส้มเจือหน่อยๆ ได้ความสดชื่นของน้ำส้มแท้ๆ ผสมกับความเข้มข้นของกาแฟ เป็นเมนูเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มวันนั้นๆ ได้อย่างดี

 

Matcha: สำหรับสายชาเขียว ขอแนะนำให้ลิ้มรสความเข้มข้นของเมนูนี้ มีให้เลือกทั้งร้อน เย็น และปั่น ชอบแบบไหน รับความเข้มข้นไปเท่าๆ กัน หอมทั้งกลิ่นชาเขียวเข้มๆ และกลิ่มของนมสด พร้อมความหวานมัน

 

Macadamia Cake: เป็นเนื้อเค้กช้อกโกแลตเนื้อเค้กนุ่มๆ ราดด้วยซอสคาราเมล ที่ท็อปด้วยแมคคาเดเมีย ทานคู่กับเครื่องดื่มได้ทุกรูปแบบ

 

ส่วนเมนูอาหารอื่นๆ นั้นมีให้เลือกอีกมากมาย ทั้งข้าวข้าวราดสไตล์อาหารไทย สลัด สำหรับคนรักสุขภาพ สปาเก็ตตี้แบบอิตาเลียน หรือของว่างทานเล่น เช่น โรตีแกงเขียวหวานไก่ ปีกไก่ทอด ฯลฯ ให้คุณได้เลือกทานกัน

 “นิ ย า ย” ตั้งอยู่บนถนนทุ่งมังกร ซอยทุ่งมังกร 8 ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ มีที่จอดรถกว้างขวาง พร้อมเปิดให้ท่องไปในดินแดนสวนสวยทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.00 เสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 – 18.30 และหยุดทุกวันพุธ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-443-1961

 

 

Comments are closed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save