ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด จับมือ โตโย ไทร์ ลุยขยายตลาดยางรถยนต์ในไทย

toyo2

“บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้าชั้นนำของเมืองไทย ที่ผนึกกำลังกับ “บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) ประเทศญี่ปุ่น” เปิดตัว ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยางโตโย ไทร์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมี นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด พร้อมด้วย Mr.Takashi Shimizu, Senior Corporate Officer. General Manager, Tire Planning Division, Tire Business Group Headquarters. บริษัท โตโย ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด (Toyo Tire & Rubber Co.,Ltd.) เป็นประธานในการแถลงข่าว ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อวันที่     22 ก.ค. 2558

toyo1

จากความสำเร็จของ ต.สยามฯ ในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์นำเข้า ตลอดระยะเวลา 46 ปี ที่ผ่านมา ได้รับการยอมรับจากทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และจากลูกค้าทั่วประเทศ ในประสิทธิภาพของยางรถยนต์ภายใต้การนำเข้า และบริการหลังการขายของ จึงทำให้  บริษัท โตโย ไทร์ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ผู้ผลิตยางรถยนต์โตโย ไทร์ เล็งเห็นศักยภาพของ บริษัท ต.สยามฯ จึงได้แต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายยางโตโย ไทร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่  “ขับสบายไร้กังวล บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน” เมื่อซื้อยางโตโย ไทร์ และยางนิตโตะ ทุกรุ่น ตั้งแต่  1 ส.ค. – 31 ธ.ค. 2558 นี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ

 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save