คู่ซี้ ดีแมคซ์ วี-ครอส กับการปรับแต่งเพื่อแข่งขัน

มากันอีกเช่นเคย วันนี้จะพูดถึงแนวการตกแต่งรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อในสไตล์ต่างๆ เพื่อสมรรถนะ ความแข็งแรง และทนทาน โดยในครั้งนี้ ทางทีมงานจะขอนำเสนอตัวอย่างการปรับปรุง โมดิฟายรถปิกอัพออฟโรด เพื่อใช้ในการแข่งขัน มาฝากแฟนๆ ขาลุยในสาย ครอสคันทรี ให้ได้ชมกันมันส์ๆ 2 คัน 2 สไตล์บนตัวถังของ All New Isuzu D-max V-Cross 3.0 VGS Z Prestige ทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ ของ คุณ อาร์ท วิชาวัจณ์ โชติรวี  โดยรายละเอียดในของแต่ละคัน จะแตกต่างกันอยู่บ้าง เนื่องจากในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ได้ทำขึ้นเพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการทัวร์นาเมนต์ในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ โดยลงแข่งขันในรุ่นโปรดักชั่น ที่กติกาจะเน้นในเรื่องพื้นฐานตัวถังสแตนดาร์ดโรงงาน และยังมีข้อจำกัดในเรื่องของการปรับแต่งเครื่องยนต์ ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดา ปรับแต่งขึ้นเพื่อการแข่งขัน เอเชีย ครอส คันทรี่ ในรุ่นโอเพ่น ที่มีข้อจำกัดในการปรับแต่งน้อยกว่า ซึ่งรายละเอียดการเซ็ตรถแต่ละคันให้มีสมรรถนะรองรับการขับขี่แข่งขันนั้น ทางทีมแข่งได้มีการใส่ของเพิ่มเติม หรือตัดต่ออะไรไปบ้าง

ตามมาชมกันครับ…

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save