คู่ซี้ ดีแมคซ์ วี-ครอส กับการปรับแต่งเพื่อแข่งขัน
มากันอีกเช่นเคย วันนี้จะพูดถึงแนวการตกแต่งรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อในสไตล์ต่างๆ เพื่อสมรรถนะ ความแข็งแรง และทนทาน โดยในครั้งนี้ ทางทีมงานจะขอนำเสนอตัวอย่างการปรับปรุง โมดิฟายรถปิกอัพออฟโรด เพื่อใช้ในการแข่งขัน มาฝากแฟนๆ ขาลุยในสาย ครอสคันทรี ให้ได้ชมกันมันส์ๆ 2 คัน 2 สไตล์บนตัวถังของ All New Isuzu D-max V-Cross 3.0 VGS Z Prestige ทั้งแบบเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ ของ คุณ อาร์ท วิชาวัจณ์ โชติรวี โดยรายละเอียดในของแต่ละคัน จะแตกต่างกันอยู่บ้าง เนื่องจากในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ได้ทำขึ้นเพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการทัวร์นาเมนต์ในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ โดยลงแข่งขันในรุ่นโปรดักชั่น ที่กติกาจะเน้นในเรื่องพื้นฐานตัวถังสแตนดาร์ดโรงงาน และยังมีข้อจำกัดในเรื่องของการปรับแต่งเครื่องยนต์ ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดา ปรับแต่งขึ้นเพื่อการแข่งขัน เอเชีย ครอส คันทรี่ ในรุ่นโอเพ่น ที่มีข้อจำกัดในการปรับแต่งน้อยกว่า ซึ่งรายละเอียดการเซ็ตรถแต่ละคันให้มีสมรรถนะรองรับการขับขี่แข่งขันนั้น ทางทีมแข่งได้มีการใส่ของเพิ่มเติม หรือตัดต่ออะไรไปบ้าง
ตามมาชมกันครับ…
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.