กลาสเทค ไทยแลนด์ รุกตลาดกระจกติดรถยนต์บริการเปลี่ยนกระจกรถถึงบ้าน
“กลาสเทค ไทยแลนด์” รุกตลาดกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสง เดินหน้าจัดอีเว้นท์ใหญ่ Glasstech Thailand Expo เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทย Glasstech Express ภายใต้สโลแกน “คุ้ม เร็ว ดี 60 นาทีเท่านั้น” หวังเจาะกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการความสะดวกสบายติดตั้งกระจกรถยนต์ได้ที่บ้าน นอกเหนือจากการให้บริการผ่านประกันภัยทั่วประเทศ พร้อมเปิดแผนขยายศูนย์บริการเป็น 20 สาขา ในระยะเวลา 3 ปี รองรับความต้องการของลูกค้ากรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมากขึ้น
นายประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้เป็นปีที่บริษัทจะขยายตลาดเชิงรุก เริ่มจากการเปลี่ยนชื่อศูนย์บริการจาก รามอินทรา กระจกรถยนต์ เป็นชื่อใหม่คือ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด โดยปัจจุบันกลาสเทคมีศูนย์ให้บริการ 5 สาขา ได้แก่ สาขารามอินทรา (สำนักงานใหญ่), บางชัน, ศรีนครินทร์, รัตนาธิเบศร์ และนราธิวาส ราชนครินทร์ เพื่อรองรับลูกค้าที่อยู่ใจกลางเมือง โดยปี 2557 บริษัทมีแผนขยายศูนย์บริการเพิ่มอีก 4 แห่ง และในระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ คาดว่าจะมีศูนย์บริการรวม 20 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มติดตั้งกระจก (ประกันภัย) และติดตั้งฟิล์มกรองแสง
กลาสเทคยังจัดกิจกรรมใหญ่ Glasstech Thailand Expo แนะนำบริการใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย Glasstech Express ภายใต้สโลแกน “คุ้ม เร็ว ดี 60 นาทีเท่านั้น” ซึ่งเป็นบริการติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสงนอกสถานที่ สามารถใช้บริการ Glasstech Express ได้เพียงโทรศัพท์มาที่คอลเซ็นเตอร์ (02-943-5900) ก็จะมีเจ้าหน้าที่ไปติดตั้งกระจกใหม่ให้กับลูกค้าถึงบ้าน ใช้เวลาในการติดตั้งไม่เกิน 60 นาที สำหรับลูกค้าที่สนใจติดตั้งกระจกและฟิล์มกรองแสงในหน้าร้อนนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool ลด 40% และ 3M Cystalline ลด 4,000 บาท ทั้งหมดนี้ผ่อน 0% นาน 6 เดือน
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.