กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป จัดเต็ม “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35” –

BIM35_1

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35” อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้มีคอนเซ็ปต์การจัดงานว่า “Beauty in the Drive” หรือ “ยานยนต์สะกดใจ” โดยงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

โดยทางนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ได้เผยว่า  การจัดงานในครั้งนี้ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากค่ายรถยนต์และรถ จักรยานยนต์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ซึ่งมีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานจำนวน 28 ค่าย , ค่ายรถจักรยานยนต์ 9 ค่าย , เครื่องเสียง 7 ค่าย และอุปกรณ์ตกแต่งอีกกว่า 80 ราย ซึ่งปีนี้ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของพื้นที่จัดงาน โดยได้ขยับโซนอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ออกไปอยู่บริเวณลานกิจกรรม ทำให้มีพื้นที่ภายในฮอลล์หลักเพิ่มขึ้นราว 4,000 ตารางเมตร

BIM35_2

สำ หรับไฮไลท์รถยนต์ของงานในปีนี้ อาทิ ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต, และ อีโค บูสต์, รถอีโค คาร์ รุ่นล่าสุดจากซูซูกิ ที่พัฒนามาจากคอนเซ็ปต์ A-Wind, ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่, เชฟโรเลต นิว แคปติวา 2014 และมาสด้า 3 สกายแอคทีฟ รวมถึงโตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต, ด้านนิสสันก็มีไฮไลท์ล่าสุดอย่าง ลิวิน่า, พัลซ่า เทอร์โบและจู๊ค จ๊อยท์ ลิมิเต็ด นอกจากนี้ ค่ายซูบารุ ที่เข้ามาร่วมออกบูธเป็นครั้งแรกในงานนี้ ก็ได้เตรียม WRX รุ่นล่าสุดมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย ส่วนเมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็ได้เตรียมรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นล่าสุดอย่าง  GAL-Class และ G-Class 2014 Civilized Engineering. Modernized Art ใหม่ ที่เป็นพวงมาลัยขวาที่จะเปิดตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์  รวมถึง ปอร์เช่ มาคาน (Macan) ครอสโอเวอร์ระดับหรูขนาดเล็กที่รองลงมาจาก ปอร์เช่ คาเยน

BIM35_3

และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือ การเปิดตัว โรลส์-รอยซ์ โกสท์ มาเจสติค ฮอร์ส คอลเล็คชั่น (Ghost Majestic Horse Collection) เป็นครั้งแรกในเอเชีย ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 35 คันทั่วโลกเท่านั้น, โกสท์ แฟนทอม รุ่น เอ็กซ์เทนเด็ด วีลเบส (Phantom EWB) ราคา 42.5 ล้านบาท และจะเป็นครั้งแรกที่ แอสตัน มาร์ติน ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ โดยนำ แอสตัน มาร์ติน V12 Vantage S มาจัดแสดงอีกด้วย

ส่วน รถจักรยานยนต์ก็จะมี ดูคาติ 1199 ซูเปอร์ เลกเกร่า (Ducati 1199 Superleggera) ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่เร็วที่สุดในโลก ส่วนยามาฮ่าก็จะนำมาโชว์ 3 รุ่น ได้แก่ MT09A, YZR-M1 และ XVS950CU

ด้านรถต้นแบบหรือคอนเซ็ปต์คาร์ ในเบื้องต้นมี 6 คัน ได้แก่ Ford 1 Concept, Suzuki Swift Limited Editon), Mitsubishi RE-PHEV Asia Cross Country Rally Car, Chevrolet ADR และ Hyundai I40

BIM35_4

นอก จากนี้ ยังมีกิจกรรมที่พิเศษสุด คือ การเดินทางมาโชว์ตัวของ “เคน บล็อก” ยอดนักขับจากศึกเวิล์ด แรลลี่ แชมเปี้ยนชิพ และ นักขับจิมคาน่าที่ดังที่สุดในเวลานี้ ที่บูธของ Go Pro รวมถึงการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ที่ในปีนี้มีผู้ผ่านเข้ารอบมาแล้วถึง 25 คน และผู้ที่เข้าชมงานที่ซื้อบัตรเข้างาน ก็ยังคงได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรับรถยต์ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต และ มิตซูบิชิ มิราจ และ รถจักรยานยนต์อีก 4 รางวัล

ย้ำกันอีกครั้งกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 จะจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายนนี้

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

Save