Kia ชูไฮไลต์ All New Kia Carnival และข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43
บริษัทยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ Kia ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เผยยอดขายปี 2564 โตสวนกระแสโควิด พร้อมลุยตลาดปีนี้ด้วยการเดินหน้าขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รองรับลูกค้าให้ครบทุกภูมิภาค ชูไฮไลต์ยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม All New Kia Carnival เจเนอเรชั่นที่ 4 จัดแสดงให้ชมครบทุกรุ่นย่อย พร้อมข้อเสนอพิเศษที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม– 3 เมษายน 2565
ฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ กล่าวว่า “ปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งปีที่การดำเนินธุรกิจได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด 19 อย่างไรก็ตาม ยนตรกิจ เกีย ได้ปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และสามารถเติบโตขึ้นจากปี 2563 กว่า 33% ด้วยยอดขายรวม 1,653 คัน ทั้งนี้ เนื่องด้วยภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการเปิดประเทศ และผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจทยอยกลับมาฟื้นตัว ปัจจัยบวกจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น ประกอบกับยนตรกิจ เกีย ได้ปรับกลยุทธ์ด้านการขาย และการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างเต็มที่และครอบคลุมมากขึ้น ทั้งการนำเสนอแคมเปญส่งเสริมการขาย รวมถึงเร่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น”
“โดยปัจจุบัน เกีย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 20 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 5 แห่งภายในปี 2565 ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี พิษณุโลก นครปฐม และนนทบุรี และยังมีอีกหลายพื้นที่ที่อยู่ในช่วงการพิจารณาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายรายใหม่อีกด้วย และอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ คือ การเปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว อย่าง เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ที่มีกระแสตอบรับดีมาก รวมถึงกระแสความนิยมของกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย โดยสามารถครองสัดส่วนทางการตลาดในกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ MPV กว่า 32%”
“อย่างไรก็ตามปัจจุบันตลาดยังคงมีปัจจัยเสี่ยงจากการระบาดของโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์ชิปทั่วโลกที่ส่งผลต่อการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ที่ล่าช้า ยนตรกิจ เกีย ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการประเมินสถานการณ์และปรับแผนการสต๊อกเพื่อเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าที่จองมาให้เร็วที่สุด” ฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับ All New Kia Carnival มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังได้รับรางวัล 2022 Top Safety Pick จากเวที Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลด้านความปลอดภัยในการใช้รถยนต์ในประเทศสหรัฐฯ และเป็นหนึ่งในผู้ทำการทดสอบความปลอดภัยของรถยนต์ด้วยมาตรฐานระดับโลก
ทำให้ All New Kia Carnival เป็นยนตรกรรม Premium MPV อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเม้นต์ และตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EX ราคา 2,144,00 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,495,000 บาท และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl, สีดำ Aurora Black Pearl, สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL) ซึ่งได้จัดแสดงให้ลูกค้าสัมผัสครบทุกรุ่นย่อยและทุกสี พร้อมให้ทดลองขับ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 นี้
นอกจากนี้ All New Kia Carnival ยังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ* สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานดังนี้
- อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านลีสซิ่งกสิกรไทย
- รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย
- การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
- ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand
หมายเหตุ* เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/KiaMotorShow2022
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: บริษัทยนตรกิจ เกีย มอเตอร์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th