MAZDA รับแคมเปญสุดพิเศษมากมาย
New Mazda2 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี
All-New Mazda3 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
Mazda CX-3 รุ่นปี 2018 ส่วนลด 100,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี
Mazda CX-3 รุ่นปี 2020 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
All-New Mazda CX-30 ดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 2 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
Mazda CX-5 รุ่นปี 2019 ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร4
All-New Mazda CX-8 ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3 ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
Mazda BT-50 PRO และ Mazda BT-50 PRO Thunder ช่วยผ่อนเดือนละ 2,000 บาท เป็นเวลา 24 เดือน รวมมูลค่า 48,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี
Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร3
นอกจากนี้ Mazda ยังมอบข้อเสนอพิเศษอีก 2 ต่อ สำหรับลูกค้าที่จองรถมาสด้าภายในงานฯ และออกรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น
ลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จอง รับฟรีหมอนสไมล์ มูลค่า 390 บาท
ลูกค้า 500 ท่านแรกที่จองมาสด้า CX-3, CX-30, CX-5 และ CX-8 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีฟ้า มูลค่า 1,900 บาท และลูกค้า 500 ท่านแรกที่จอง Mazda2, Mazda3, BT-50 PRO และ MX-5 จำนวน 5,000 บาท รับฟรี Mazda Travel Bag สีดำ มูลค่า 1,900 บาท*
*รับของที่ระลึกหลังจากรับรถ 1 เดือน ณ โชว์รูมที่รับรถ
Mazda ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์ยนตรกรรมหลากหลายรุ่นเข้าสู่ตลาดเท่านั้น สิ่งสำคัญที่เรามุ่งมั่นเสมอมาเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับมาสด้าในประเทศไทย คือ การสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ไว้อย่างชัดเจน ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างรถยนต์เท่านั้น แต่คือ การสร้างความสุขให้เกิดขึ้น และเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของลูกค้า จนถึงการยกระดับการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่ต้องเป็นเลิศอยู่เสมอ ไม่ใช่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ต้องเป็นที่รักของลูกค้าไปตลอดการครอบครองรถยนต์มาสด้าด้วย