เมอร์เซเดสฯ ส่งรถหรูกลุ่มดรีมคาร์บุกงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39
เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งวงการรถยนต์หรูเมืองไทย เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ด้วยการจัดขบวนรถยนต์รุ่นล่าสุดไม่ว่าจะเป็น The New CLS 300 d AMG Premium, The E 200 Coupé AMG Dynamic, GLC 250 4MATIC Coupé, The S 350 d Exclusive และ The S 350 d AMG Premium รุ่นประกอบในประเทศ
ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหารบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “บริษัทดำเนินงานภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า พร้อมให้ความสำคัญกับการนำเสนอยนตรกรรมที่หลากหลาย พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งสำหรับภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 39 ทางบริษัทฯ ได้ทำการออกแบบบูธที่มีการแบ่งโซนของรถยนต์ทั้งในกลุ่มและแบรนด์ต่างๆ เป็นจำนวน 5 โซนอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในกลุ่ม Compact Car, Contemporary Luxury Sedans & Dream Car, SUV และแบรนด์เทคโนโลยีกับรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด EQ – Electric Intelligence by Mercedes-Benz รวมถึงแบรนด์รถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูง อย่าง Mercedes-AMG มาให้กลุ่มลูกค้าได้เห็นถึงจุดเด่น และความแตกต่างของรถยนต์ในแต่ละกลุ่มได้ดียิ่งขึ้น”
“ภายในงานจัดแสดงรถยนต์ครั้งนี้ ทางบริษัทได้นำเสนอรถยนต์ในกลุ่ม Dream Car สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหราสไตล์สปอร์ต ซึ่งจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในรถยนต์กลุ่มนี้ในปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มียอดขายเฉพาะกลุ่ม Dream Car เพิ่มขึ้นกว่า 13 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
“เพื่อสานต่อในความสำเร็จนี้ เราจึงได้นำเสนอรถยนต์รุ่นที่ 3 ในตระกูล CLS อย่าง The New CLS 300 d AMG Premium สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและดีไซน์อันงดงามที่จะช่วยเสริมรากฐานและเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูลนี้ให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น พร้อมด้วยรถยนต์ The E-Class Coupé รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู 4 ที่นั่ง ที่มอบความกว้างขวางและสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสาร ที่มาพร้อมกับความสมรรถนะเร้าใจของเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี และ GLC 250 4MATIC Coupé ยนตรกรรมที่ผสานความอเนกประสงค์ของรถยนต์สไตล์เอสยูวีและความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ของรถยนต์คูเป้เข้าไว้ด้วยกัน และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ The S-Class รุ่นประกอบในประเทศ ที่สุดแห่งความสง่า เติมเต็มประสบการณ์แห่งการขับขี่สำหรับผู้นำให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้มานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันถึง 2 รุ่นย่อย คือ The S 350 d Exclusive และ The S 350 d AMG Premium”
ในขณะเดียวกันในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ มีการนำรถยนต์รุ่นพิเศษ “GLA Millennials’ Voices Edition” ผลงานการเพ้นท์ภาพของศิลปินกราฟิตี้ชื่อดัง “อเล็กซ์ เฟส” รวมทั้งยนตรกรรมหรูรวมกว่า 28 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ มาจัดแสดง
ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย และการตลาดบริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นอกจากนี้ เรายังได้สานต่อโปรเจ็กต์ #GrowupLikeThis ที่เกิดจากการนำอินไซท์ของกลุ่มคนมิลเลนเนียลที่มีความเชื่อมั่นในศักยภาพตนเองสูงโดยเฉพาะใน “ความเป็นผู้ใหญ่” ที่ชอบแสดงความคิดและทัศนคติในแบบของตัวเอง (Self-express) แต่ในบางครั้งสิ่งเหล่านี้มักถูกคนในสังคมมองข้ามไป ผ่านการนำรถยนต์ “GLA Millennials’ Voices Edition” รถยนต์ Mercedes-Benz GLA 250 AMG Dynamic คันพิเศษที่ได้รับการสร้างสรรค์ผลงานเพ้นต์ภาพจากศิลปินกราฟิตี้ชื่อดัง “อเล็กซ์ เฟส” หรือ “พัชรพล แตงรื่น” เพื่อเป็นเหมือนกระบอกเสียงให้กับคนยุคมิลเลนเนียลในการแสดงออกทางความคิดและมุมมองการใช้ชีวิตของพวกเขา โดยถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านคาแรคเตอร์ “เด็กน้อยสามตาหน้าบึ้ง” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ Alex Face มาจัดแสดงให้บุคคลทั่วไปได้ชมภายในงานอีกด้วย”
นอกเหนือจากขบวนรถยนต์มากมายที่นำมาจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้นำรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในกลุ่ม Compact Car, Contemporary Luxury Sedans, Dream Car SUV และ Mercedes-AMG อีกกว่า 20 รุ่นมาจัดแสดง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมกันอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเตรียมข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อเป็นการขอบคุณแก่ลูกค้าที่สนใจรถยนต์ The C-Class ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น C 350 e Avantgarde, C 350 e Exclusive และ C 350 e AMG Dynamic พร้อมรับรถภายในเดือนมีนาคมนี้ สามารถผ่อนชำระรถยนต์ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับฟรีประกันชั้น 1 MB Protection ระยะเวลา 1 ปี