ห้ามพลาด! เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี Dark Shadow Metallic, เทรลเบลเซอร์ ชุดแต่ง ‘Phoenix Edition’ ในงาน มอเตอร์โชว์ 2018
เชฟโรเลต ประเทศไทย เผยโฉมรถกระบะโคโลราโด ไฮคันทรี ปี 2019 ที่มาพร้อมสีตัวถังใหม่ “Dark Shadow Metallic” จัดแสดงคู่กับรถกระบะที่เพิ่งเปิดตัวก่อนหน้านี้อย่างโคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ปี 2019 สีส้ม “Orange Crush” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ที่ชาแลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้
ในงานนี้ เชฟโรเลต เปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่ง “ฟีนิกซ์ อิดิชั่น” (Phoenix Edition) สำหรับเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันซึ่งเป็นหนึ่งในชุดอุปกรณ์ตกแต่งใหม่ของเชฟโรเลตที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมถึงชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “ธันเดอร์” (Thunder) สำหรับรถกระบะโคโลราโด
“การเพิ่มทางเลือกทั้งสีสัน และอุปกรณ์ตกแต่งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสามารถเสริมสร้างเอกลักษณ์ให้แก่รถของตนเองได้มากกว่าที่ผ่านมา” คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาดเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว “โคโลราโด ทุกรุ่นได้รับการออกแบบเพื่อมอบพลังขับที่วัดใจคุณ แต่รถกระบะโคโลราโดพร้อมชุดแต่งสุดเท่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่เมื่อเข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย”
“ฟีนิกซ์ อิดิชั่น” อุปกรณ์ตกแต่งชุดใหม่ของเทรลเบลเซอร์ ประกอบด้วย:
ภายนอก
- สติกเกอร์ฝากระโปรง
- ตราสัญลักษ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหน้า
- ตราสัญลักษ์เชฟโรเลต โบว์ไท สีดำ ด้านหลัง
- สติกเกอร์ด้านข้างหลังคา สีดำ
- สติกเกอร์ข้างตัวรถ
- สปอยเลอร์หลังคาสีดำด้าน
- ชุดตกแต่งประตูท้ายสีดำด้าน
- ชุดกันรอยด้านท้ายประตู
- ซุ้มล้อสีดำด้าน
ภายใน
- ชุดตกแต่งช่องแอร์สีบรอนซ์แดง
- ชุดตกแต่งคันเกียร์สีแดง
- ชุดตกแต่งข้างประตูสีแดง
การตกแต่งรถคือหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ารถกระบะโคโลราโดมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ในประเทศไทยเลือกที่จะตกแต่งรถของตนเอง ดังนั้น เชฟโรเลต ประเทศไทยจึงนำเสนอทางเลือกในการตกแต่งให้แก่ลูกค้ามากกว่าที่เคยมีมา
รถกระบะโคโลราโด ปี 2019 จัดแสดงที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 และพร้อมจำหน่ายที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเล ตตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป รถกระบะโคโรลาโดรุ่นใหม่ยังคงเพียบพร้อมด้วยคุณภาพของระบบวิศวกรรมระดับโลก เครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนต์
เชฟโรเลต มุ่งสานต่อความสำเร็จปี 2560 ซึ่งเป็นปีที่เชฟโรเลตมียอดขายที่แข็งแกร่ง และเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบรถกระบะ 100 ปี ด้วยความมุ่งมั่นต่อตลาดรถกระบะ ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตในประเทศไทยเติบโตเพิ่มขึ้นเกือบ 26 เปอร์เซ็นต์ในปีที่แล้ว โดยได้แรงขับเคลื่อนมาจากยอดขายโคโลราโด ที่เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซ็นต์ โดยยอดขายในเดือนมกราคม และเดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ เติบโตขึ้นเกือบ 22 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลต ทั้งหมดเพิ่มขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสองเดือนแรกของปี 2561
เชฟโรเลต เชิญชวนลูกค้าเข้าชมบูธเชฟโรเลต ที่งานมอเตอร์โชว์เพื่อสัมผัสความล้ำหน้าของเชฟโรเลต คอนเนกชั่น เซ็นเตอร์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์คอยให้ข้อมูล และคำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์เชฟโรเลต ผู้เยี่ยมชมบูธยังสามารถทดลองใช้งานเชฟโรเลต มายลิงค์ ซึ่งมาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนที่มีความไวต่อการสัมผัสมากขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ผ่านการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และชมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์รุ่นใหม่อย่างใกล้ชิด
ภายในบูธเชฟโรเลต ยังมีมุมเชฟวี่ พลัส เลานจ์ สำหรับให้สมาชิกเชฟวี่ พลัส และเชฟวี่ พลัส วีไอพี ได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม และพักผ่อนตามอัธยาศัย ผู้เยี่ยมชมบูธยังสามารถติดต่อขอทดลองขับ และรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากเชฟโรเลต อีกด้วย
เชฟโรเลต มอบข้อเสนอพิเศษภายใต้แคมเปญ “ฮอต ดีล” ให้แก่ลูกค้าที่งานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นอัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์หรือผ่อนน้อย สำหรับรถโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ โดยเชฟโรเลต รักษาคำมั่นสัญญา และความมุ่งมั่นต่อลูกค้าด้วยแคมเปญบริการหลังการขาย “We Care” และ “Chevrolet Complete Care” ซึ่งประกอบด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ศูนย์บริการโทร. 1734 และเชฟวี่ พลัส